image banner
Tọa đàm “Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa” Trường THCS Bắc Cường

Sáng 13/1/2024, trường THCS Bắc Cường đã tổ chức buổi tọa đàm “Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa”.

Chương trình được tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia, Ban Giám hiệu, các thầy cô trong nhà trường, cùng trên 1.000 phụ huynh học sinh của cả 4 khối lớp.  

anh tin bai

Quang cảnh buổi tạo đàm

Tại buổi tọa đàm, Tiến sỹ Lê Thị Phương Hoa – Trưởng bộ môm tâm lý trường Đại học sư phạm Thái Nguyên chia sẻ tầm quan trọng của “lắng nghe” và “thấu hiểu” trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, hướng dẫn cha mẹ cách giúp các con xác định mục tiêu học tập cũng như cách quản lý thời gian, hình thành kỹ năng tự học và cách làm bạn với con. giúp cha mẹ học sinh hiểu được bản thân mỗi phụ huynh phải tập cách làm bạn cùng con trở thành nhịp cầu nối giúp con hiểu mình hơn và giúp mình hiểu con hơn.

anh tin bai

Tiến sỹ Lê Thị Phương Hoa – Trưởng bộ môm tâm lý trường Đại học sư phạm Thái Nguyên chia sẻ

Chia sẻ tại chương trình, nhiều Phụ huynh đã cảm ơn nhà trường với một chương trình rất ý nghĩa dành cho cha mẹ học sinh. Thông qua buổi tọa đàm giúp các bậc phụ huynh thấu hiểu con mình hơn để đồng hành cùng con, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống cũng như trong học tập của con.

anh tin bai

Buổi tọa đàm “Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa”  với thông điệp Cha mẹ cùng con lớn khôn”, “Lắng nghe – để thấu hiểu”; “Chia sẻ - để đồng hành”; “Kết nối – để yêu thương” tạo sự kết nối giữa Gia đình – Nhà trường và Nhà khoa học. Nhà trường sẽ luôn là cầu nối giúp cha mẹ và con cái có thể đồng hành và thấu hiểu nhau tốt hơn.

Thanh Mai
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1