image banner
Thành phố Lào Cai tuyên dương khen thưởng học sinh tiêu biểu và phát động Tháng hành động vì trẻ em

Tối ngày 31/5/2023, UBND thành phố đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh tiêu biểu, phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc các hoạt động hè 2023. 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Đăng Khoa, Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; nhà giáo Nguyễn Minh Thuận, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Vũ Quốc phát biểu tại buổi lễ Gala

Năm học 2022 - 2023, ngành giáo dục thành phố tiếp tục đạt được nhiều thành tích trong công tác dạy và học, trong các cuộc thi, kỳ thi của thành phố, tỉnh và trong nước... Chất lượng giáo dục đại trà tiếp tục được duy trì bền vững; giáo dục mũi nhọn đã có 7.425 lượt học sinh đạt giải qua các kỳ thi, cuộc thi; 91 giải vàng, 159 giải bạc, 286 giải đồng cuộc thi khu vực và quốc tế. Nhiều học sinh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, Giám đốc Sở GD&ĐT, Chủ tịch UBND thành phố tặng giấy khen.

Trong chương trình Gala, thành phố đã vinh danh và trao thưởng cho 391 em học sinh có thành tích đặc biệt xuất sắc, học sinh xuất sắc của các trường mầm non, phổ thông đại diện cho học sinh toàn thành phố; Công ty TNHH Lan Anh đã trao tặng 65 xuất quà cho 65 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi xuất quà gồm 2 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà.

anh tin bai

Trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc đặc biệt

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao thưởng cho 65 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền thành phố dành cho ngành giáo dục các em học sinh, kịp thời động viên các em cố gắng vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập. UBND thành phố đã phát động Tháng hành động Vì trẻ em 2023 với mục tiêu Chung tay giảm thiểu tổn hại cho trẻ em, để các em học sinh có một kỳ nghỉ hè an toàn, vui tươi và bổ ích.

anh tin bai

Đại diện các trường học, xã phường ký bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

Dịp này, đại diện các xã phường, trường học trên địa bàn đã ký nhận bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt hè.  

Khánh Nga - Phương Thanh
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1