image banner
Sôi nổi Ngày hội ngoại ngữ và công nghệ trường tiểu học Bắc Cường

Ngày 18/12/2023, trường Tiểu học Bắc Cường (thành phố Lào Cai) tổ chức Ngày hội ngoại ngữ và công nghệ.

anh tin bai

Quang cảnh ngày hội

Ngày hội Ngoại ngữ và công nghệ đã diễn ra sôi nổi với các bài hát, múa ca ngợi “Chú bộ đội” như món quà đầy ý nghĩa mà thầy cô giáo và học sinh gửi tặng những người chiến sỹ. Điểm nhấn của ngày hội là các hoạt động trải nghiệm Stem và sáng tạo của hơn 1.800 học sinh trong toàn trường qua các góc “Khéo tay hay làm” “Mảnh ghép bí mật”; “Mĩ thuật trong em”... các em đã tự tay thiết kế, làm bưu thiếp chủ đề 22/12, viết lời chúc, xé dán tranh chủ đề về chú bộ đội; lắp ghép Lego;  Góc Microsoft và  Robottic; vẽ tranh và thuyết trình tranh tường bằng song  ngữ, làm sản phẩm Stem... để gửi tặng đến các chú bộ đội nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.

Học sinh các lớp trải nghiệm các hoạt động Stem

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ngày hội để lại những ấn tượng sâu sắc, giúp các em học sinh hiểu biết hơn về sự ra đời, hình thành, truyền thống và phát triển của Quân đội nhân dân Việt Nam. Giáo dục cho các em học sinh lòng biết ơn sâu sắc đối với bộ đội Cụ Hồ những người con ưu tú của quê hương đã có những đóng góp to lớn vì trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước và quê hương Lào Cai.

Em Phạm Bảo Trang, lớp 5a5  trường tiểu học Bắc Cường chia sẻ:Qua hoạt động ngoại khoá hôm nay em cảm thấy rất vui và tự hào về Quân đội nhân dân Việt Nam. Là học sinh em ước mơ sau này trở thành chiến sỹ công an để bảo vệ tổ quốc  và phát triển giàu đẹp hơn”.

anh tin bai
anh tin bai

Stem vẽ tranh và thuyết trình về tranh tường

Những năm qua, học sinh trường Tiểu học Bắc Cường có môi trường  học ngoại ngữ và công nghệ khá tốt, nhiều học sinh tham gia các cuộc thi về Robotic, ngoại ngữ và đạt giải cao trong các cuộc thi. Nhà giáo Trần Thị Minh Chung, Hiệu trưởng trường tiểu học Bắc Cường cho biết: “Công nghệ và ngoại ngữ là chìa khoá để mở cánh cửa hội nhập trong thời đại 4.0. Nhà trường đã xây dựng các hoạt động hướng tới tổ chức cho học sinh thực hiện chuyên sâu về công nghệ qua môn tin học và ngoại ngữ qua môn tiếng anh với đa dạng hoá các hình thức: học trên lớp, hcọ kết nối, học ngoài trường. Ngày hội hôm nay sẽ là một sân chơi nhưng đó cũng là một trải nghiệm cho các em học sinh và từ những trải nghiệm đó các em chiếm lĩnh kiến thức”

Thông qua các hoạt động của ngày hội đẩy mạnh hơn việc học tập, khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc. Là sân chơi hấp dẫn, bổ ích, góp phần tiếp tục thi đua dạy và học ngoại ngữ, công nghệ  hướng tới phát triển toàn diện cho học sinh.

Ánh Tuyết
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1