image banner
Sôi nổi Ngày hội đọc sách tại thành phố Lào Cai
Tại Trường Tiểu học Cốc San, UBND thành phố Lào Cai  tổ chức Ngày hội đọc sách. Với chủ đề “ Sách – ánh sáng tri thức- kết nối tương lai”, Ngày hội đọc sách đã thu hút đông đảo học sinh, phụ huynh,  nhân dân trên địa bàn tham gia.

Đại biểu thành phố tặng quà cho nhà trường

Trong Ngày hội, các em học sinh được đến gần hơn với những tác phẩm trong sách thông qua việc sân khấu hóa thành các tiểu phẩm, các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đồng thời, tham gia vào các trò chơi trả lời câu hỏi liên quan đến chủ đề về sách, các nội dung, câu chuyện đã được học trong chương trình sách giáo khoa; tham gia trưng bày sách nghệ thuật, đọc nhiều cuốn sách mới từ xe thư viên lưu động. Ngày hội sách đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho học sinh khi tham gia đọc sách, qua đó góp phần đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh các trường học trên địa bàn thành phố.

Các em học sinh trưng bày sách nghệ thuật

Tại Ngày hội, các trường học trên địa bàn thành phố, Thư viện tỉnh đã ủng hộ cho thư viện Trường Tiểu học Cốc San gần 2 nghìn đầu sách. Đây là nguồn động lực lớn giúp thư viện nhà trường có thêm nhiều đầu sách để phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của học sinh, thầy cô nhà trường .
Kim Ngân
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1