image banner
Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

"Tôn sư trọng đạo” là truyền thống nhân văn cao cả, ý nghĩa của dân tộc ta, thời gian qua truyền thống đó luôn được thắp sáng và khơi dậy ở thành phố Lào Cai. Chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), các đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố đã và đang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, giáo dục đạo đức, lối sống, truyền thống “tôn sư trọng đạo” tốt đẹp cho học sinh.

Hội thi tìm kiếm tài năng nhí- The Talent kids 2023 của trường Tiểu học Nguyễn Du diễn ra đầy sôi nổi hào hứng. Tham gia tranh tài là 27 tiết mục được lựa chọn kỹ lưỡng thông qua các phần thi vòng loại tại các lớp với các thể loại đa dạng, phong phú về phong cách biểu diễn và có nội dung mang tính giáo dục cao. Các em thực sự tài năng, mang đến những tiết mục hát múa, nhảy hiện đại vô cùng hấp dẫn.

anh tin bai

Các tiết mục đặc sắc tại cuộc thi

Hòa trong không khí náo nức chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, 30 năm thành lập trường Mầm non hoa hồng. Trường Mầm non Hoa Hồng chuẩn bị nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực như: hội giảng, hội thi giáo viên sáng tạo, thi vẽ tranh, trang trí lớp đẹp, trang trí góc thiên nhiên... tạo không khí vui tươi, vui vẻ, tinh thần đoàn kết tập thể, khơi dậy niềm tự hào về nghề dạy học và trọng trách vinh quang của sự nghiệp “Trồng người”.

anh tin bai

Các lớp sôi nổi thi đua dạy tốt, học tốt

Những ngày này, thầy và trò trường THCS Kim Tân ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầy giáo cô giáo. Các phong trào, hoạt động được phát động và diễn ra một cách thiết thực, trang trọng, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, giáo viên, học sinh như tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao; thi viết về thầy cô chủ đề "nét bút tri ân"...

Kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam, tất cả các nhà trường ở các cấp học trên địa bàn thành phố đều tổ chức các hoạt động chào mừng nhằm giúp học sinh ghi nhớ đạo lý tốt đẹp “tôn sư trọng đạo”, giáo dục cho học sinh lòng kính trọng, biết ơn thầy, cô giáo. Các hoạt động diễn ra thiết thực, trang trọng, có ý nghĩa giáo dục và tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, giáo viên, học sinh.

Việc tổ chức tốt các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 không những góp phần tích cực giáo dục truyền thống cho giáo viên và học sinh, mà còn tăng cường nền nếp, kỷ cương trong các trường học, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.

Kim Ngân
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1