image banner
Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố tổ chức Ngày hội hương cốm mùa thu cấp học mầm non

Sáng ngày 04/10/2023, tại trường Mầm non xã Hợp Thành, Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Lào Cai  tổ chức Ngày hội “Hương cốm mùa thu” cấp học mầm non, năm học 2023-2024. 

Tham dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Thị Huệ, Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Lào Cai; đồng chí Nông Thị Thu Hà, Chủ tịch UBND xã Hợp Thành, các bậc phụ huynh, các cháu học sinh các trường mầm non trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Toàn cảnh Ngày hội

Với mong muốn nâng cao kỹ thuật, kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, đồng thời đổi mới phương pháp dạy học trong tổ chức hoạt động giáo dục Steam cho trẻ có hiệu quả với phương châm “Học, trải nghiệm những gì từ cuộc sống để phục vụ và vận dụng vào cuộc sống”; tạo cơ hội cho trẻ tham gia, trải nghiệm nâng cao kỹ năng sống, tại đây, các cháu học sinh đã được thăm quan cánh đồng lúa, nghe giới thiệu về quá trình cấy lúa, phát triển và thu hoạch lúa; tham gia trải nghiệm làm cốm cùng các nghệ nhân xã Hợp Thành; được giao lưu, chơi các trò chơi dân gian… Đây là lần đầu tiên Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố tổ chức hoạt động trải nghiệm này, nhận được sự ủng hộ tích cực từ các nhà trường và các bậc phụ huynh.

anh tin bai

Các em học sinh được trải nghiệm với cây lúa

anh tin bai
anh tin bai

Trải nghiệm làm cốm

anh tin bai
anh tin bai

Nhân dịp này, Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố đã trao quà cho các em học sinh trường Mầm non xã Hợp Thành. ( ảnh trên)

Khánh Nga
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1