image banner
Ngày hội “Đổi phế liệu lấy cây xanh” tại trường Tiểu học Bắc Cường

Sáng ngày 15/5, Đoàn phường Bắc Cường phối hợp với Trường tiểu học Bắc Cường tổ chức Ngày hội "Đổi phế liệu lấy cây xanh".

anh tin bai

Chương trình khuyến khích các em học sinh thu gom giấy, vỏ lon, chai nhựa đổi lấy cây xanh nhằm giảm lượng rác thải ra môi trường, đưa ra thông điệp bảo vệ cuộc sống xanh đã thu hút đông đảo học sinh tham gia. Với 3kg giấy hay 15 vỏ lon, chai mỗi em học sinh sẽ được đổi một chậu sen đá xinh xắn. Từ đó các em có thể tự tay trồng cây trang trí tại lớp học, ban công của nhà trường tạo nên cảnh quan lý tưởng cho môi trường học tập của mình hay ở gia đình.

anh tin bai

 Tại ngày hội có trên 1.000 cây xanh được trao đến các em học sinh và trên 3.500 nghìn vỏ lon, 109kg nhựa và trên 1.000 kg giấy đã được thu gom. Toàn bộ phế liệu được Đoàn phường Bắc Cường bán gây quỹ trao tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phường Bắc Cường.

Hoạt động “”Đổi phế liệu lấy cây xanh” đã giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức của các em học sinh về giá trị của những rác thải đã qua sử dụng đều có thể tái sử dụng.

Thanh Mai
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1