image banner
Ngày hội cha mẹ học sinh trường THCS Lý Tự Trọng

Chiều ngày 30/9/2023, Trường THCS Lý Tự Trọng  tổ chức Ngày hội Cha mẹ học sinh năm học 2023-2024. 

Tham dự ngày hội có đồng chí Trần Thị Thùy Dung, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố; lãnh  đạo quản lý, giáo viên nhà trường cùng hơn 600 cha mẹ học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng.

anh tin bai

Quang cảnh ngày hội

Tại ngày hội các bậc cha mẹ học sinh nhà trường đã được nghe cô Nguyễn Lệ Thuỷ, Chuyên gia giáo dục kỹ năng, Viện Công nghệ Giáo dục và phát triển nguồn nhân lực tại Hà Nội chia sẻ chủ đề: “Cùng con vững bước tương lai”.

anh tin bai

Cô Nguyễn Lệ Thuỷ, - Chuyên gia giáo dục kỹ năng, Viện Công nghệ Giáo dục và phát triển nguồn nhân lực tại Hà Nội chia sẻ

Qua đó, giúp cha mẹ học sinh hiểu được bản thân mỗi phụ huynh phải  tập cách làm bạn cùng con trở thành nhịp cầu nối giúp con hiểu mình hơn và giúp mình hiểu con hơn để đồng hành cùng con, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống cũng như trong học tập của con.

anh tin bai

Tại ngày hội Trường THCS Lý Tự Trọng thành lập, ra  mắt 5 CLB do cha mẹ học sinh nhà trường làm chủ nhiệm CLB: CLB tư vấn phòng chống bạo lực học đường và phòng chống tai nạn thương tích. CLB tư vấn chăm sóc sức khỏe vị thành niên. CLB tư vấn công tác truyền thông. CLB tư vấn học đường. CLB tư vấn hoạt động thể dục thể thao và tổ chức các hoạt động giáo dục.

anh tin bai
 

Ra mắt 5 CLB cha mẹ học sinh

Việc thành lập các CLB của cha mẹ học sinh góp phần phát huy sức mạnh tạo mối liên kết chặt chẽ trong hoạt động giáo dục giữa gia đình và nhà trường phát huy tối đa nguồn nhân lực từ các bậc cha mẹ học sinh giúp cho các con có thêm nhiều kiến thức về cuộc sống, pháp luật, và các kỹ năng sống cần thiết.

anh tin bai
anh tin bai

Các bậc phụ  huynh viết lời chia sẻ yêu thương đến các con

Ngày hội cha mẹ học sinh trường THCS Lý Tự Trọng là cơ hội để cha mẹ và thầy cô gắn bó với mục tiêu: Gia đình và nhà trường – một ngôi nhà lớn để chăm sóc, nuôi dưỡng các con trở thành những đứa trẻ sáng về tâm hồn, đẹp về hình thể nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho các em học sinh.

Thanh Mai
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1