image banner
Hơn 300 học sinh tham gia Tiết học kết nối “Local Historic sites and Natural Wonders”

Ngày 23/11/2023, Trường THCS Lê Quý Đôn (thành phố Lào Cai) đã tổ chức Tiết học kết nối với chủ đề “Local Historic sites and Natural Wonders” (Di tích lịch sử địa phương và kỳ quan thiên nhiên). 

anh tin bai

Điểm cầu trường THCS Lê Quý Đôn

Tham gia Tiết học kết nối “Local Historic sites and Natural Wonders” có hơn 300 học sinh đến từ 7 điểm cầu trong nước (từ các tỉnh, thành phố như Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên) và 3 điểm cầu quốc tế (Ấn Độ, Ba Lan, Nepal), với hình thức tổ chức kết nối các lớp học trực tuyến.

Tiết học được diễn ra sôi nổi với đa dạng các hoạt động trải nghiệm. Các em học sinh của Trường THCS Lê Quý Đôn được thuyết trình, giới thiệu về di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của Việt Nam đến bạn bè quốc tế; giao lưu văn hóa các quốc gia Việt Nam – Nepal - Ấn Độ - Ba Lan thông qua các câu truyện, video, bài hát và trò chơi thú vị bằng ngoại ngữ…

anh tin bai

Các em học sinh hào hứng với tiết học

Với chủ đề Di tích lịch sử địa phương và kỳ quan thiên nhiên, các em học sinh không chỉ được chủ động ôn tập lại kiến thức ngữ pháp, từ vựng tiếng Anh mà còn được tích hợp kiến thức liên môn Lịch sử - Địa lý và được gợi mở sự sáng tạo, nhanh trí khi đặt câu hỏi và trả lời cùng các giảng viên, học sinh quốc tế. Từ đó, các em học sinh có thể áp dụng kiến thức đã học một cách thông minh, hiệu quả, đồng thời thể hiện năng khiếu, sở thích cá nhân.

Các thầy cô và các em học sinh nước ngoài đã nhiệt tình trao đổi kinh nghiệm, trao đổi những điều thú vị về văn hóa nước bạn, cũng như giúp đỡ, chỉnh sửa lỗi sai phát âm cho các em học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn, giúp các em dần trở nên tự tin, mạnh dạn hơn trong giao tiếp, khả năng nghe nói, phản xạ tăng cao.

Tiết học kết nối là hình thức học kiểu mới, thông qua kết nối internet, tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội được trau dồi khả năng nghe - nói Tiếng Anh, giao lưu học hỏi và trao đổi văn hóa với bạn bè quốc tế.

Kim Ngân
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1