image banner
Hơn 200 cầu thủ nhí tranh tài Giải Futsal tranh “Cúp Tiểu học Bắc Lệnh mở rộng”

Sau 3 ngày thi đấu, Giải Futsal tranh Cúp Tiểu học Bắc Lệnh lần thứ 2 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. 

anh tin bai

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

Giải bóng đá “Tranh cúp Tiểu học Bắc Lệnh mở rộng” là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam; 41 năm ngày Nhà giáo Việt nam, 34 năm ngày thành lập Trường Tiểu học Bắc Lệnh.

anh tin bai

Tham dự giải năm nay có 218 cầu thủ là học sinh của 20 đội bóng đến từ 14 trường tiểu học, TH-THCS trong và ngoài thành phố. Với 35 trận đấu, 232 bàn thắng các cầu thủ thi đấu nhiệt huyết, fairplay, cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt, ấn tượng và đầy kịch tính.

Một số pha bóng đẹp

anh tin bai
anh tin bai

Ở nội dung bóng đá nam và bóng đá nữ Trường Tiểu học Bắc Cường đã xuất sắc giành Cúp và Huy chương Vàng. Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể và các vận động viên đạt thành tích xuất sắc. 06 giải cá nhân dành cho Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, Cầu thủ và Thủ môn xuất sắc nhất dành cho nam và nữ. Trao Huy chương Bạc, Đồng và Khuyến khích cho 20 đội bóng.

anh tin bai
anh tin bai

Trao Cúp và Huy chương cho các đội tham gia

anh tin bai

Trao phần thưởng cho Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, Cầu thủ và Thủ môn xuất sắc nhất

Giải Futsal “Cúp Tiểu học Bắc Lệnh mở rộng” là sân chơi thể thao hấp dẫn, thiết thực và bổ ích, góp phần vào việc tìm kiếm tài năng, chắp cánh những ước mơ, khơi gợi niềm đam mê đá bóng của các em nhỏ trên địa bàn thành phố. Đồng thời, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa các trường trong và ngoài tỉnh, phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển hài hòa về thể chất cho học sinh.

Ánh Tuyết
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1