image banner
Hội nghị đối thoại với chủ đề “Xây dựng các điều kiện để trường THCS Nam Cường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2”

Chiều ngày 12/1/2024, trường THCS Nam Cường tổ chức Hội nghị đối thoại giữa nhà trường với phụ huynh học sinh bàn giải pháp nâng cao chất lượng và xây dựng các điều kiện để trường THCS Nam Cường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2” năm 2024 -2025.

anh tin bai

Hội nghị đối thoại diễn ra trong không khí thẳng thắn, cởi mở

Tại hội nghị đã có 16 ý kiến giữa các bậc phụ huynh với người đứng đầu nhà trường. Nhiều câu hỏi thẳng thắn, có tính xây dựng cao được đặt ra xuất phát từ thực tế, từ nguyện vọng chính đáng của cha mẹ học sinh về việc sử dụng cơ sở vật chất của nhà trường sao cho hiệu quả như: Làm thế nào để học sinh sử dụng các phòng chức năng như Thư viện, nhà Thể chất, phòng Tin học được nhiều nhất? Làm thế nào để giữ gìn nhà vệ sinh được hiệu quả nhất? Những nguyện vọng rất gần gũi về công tác vệ sinh trường học,          

anh tin bai

Phụ Huynh nêu ý kiến

Trong không khí cởi mở, những câu hỏi của các bậc phụ huynh đều được người đứng đầu nhà trường giải đáp cụ thể, rõ ràng, thỏa đáng; thể hiện sự công khai, dân chủ của nhà trường trước những vấn đề được phụ huynh và học sinh quan tâm.

anh tin bai

Cô giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trả lời các băn khoăn của học sinh và phụ huynh.

Hội nghị đối thoại với chủ đề “Xây dựng các điều kiện để trường THCS Nam Cường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2” chính là động lực giúp Ban Giám hiệu nhà trưởng triển khai các hoạt động nhằm xây dựng trường chuẩn quốc gia mức độ 2 vào năm 2024, 2025  đúng với mục tiêu: “An toàn – Chất lượng – Yêu thương”.

Thanh Mai
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1