image banner
Giúp đỡ giáo viên, nhân viên, học hinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Trường giúp trường”, “Thầy cô giúp thầy cô”, “Học sinh giúp học sinh”, Phòng Giáo dục và Đào tạo kêu gọi các trường mầm non, phổ thông, các tấm lòng hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ giáo viên, nhân viên và học sinh đang công tác và học tập bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Một số hình ảnh lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố tặng quà cho giáo viên, nhân viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trong 2 ngày 28 và 29/8/2021, tại trường TH Bắc Cường, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai đã trao 434 phần quà, trong đó giáo viên, nhân viên là 77 phần quà, học sinh là 357 phần quà. Các phần quà là sách vở, bút, đồ dùng học tập; 1,3 tấn gạo, một số nhu yếu phẩm thiết yếu để hỗ trợ cho giáo viên, nhân viên và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trước thềm năm học mới. Mỗi phần quà tặng giáo viên, nhân viên trị giá 462.000 nghìn đồng, mỗi phần quà tặng cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học trị giá 300.000 đồng, mỗi phần quà tặng cho học sinh THCS trị giá 340.000 đồng và các đồ dùng học tập, đồ dùng cá nhân như quần áo, giầy thể thao,…tặng cho các em học sinh các trường thuộc các xã khó khăn của thành phố. Với tổng trị giá là 182.000.000 đồng.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, những phần quà tuy không lớn về vật chất song là nguồn động viên, giúp đỡ kịp thời và tạo động lực để giáo viên, nhân viên và học sinh tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, công tác và bị ảnh hưởng trước những tác động của dịch Covid-19. 

Nguyễn Mạnh Hà – Chuyên viên, phòng GD&ĐT thành phố
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1