image banner
Bế mạc Hội khỏe phù đổng thành phố Lào Cai năm 2023

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 26/10, thành phố Lào Cai đã tổ chức bế mạc Hội khỏe phù đổng năm 2023. Đến dự có đồng chí Phùng Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Ngô Vũ Quốc, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa, TT – TT thành phố và hiệu trưởng các trường học trên địa bàn.

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng thành công Hội khỏe phù đổng thành phố Lào Cai năm 2023

Hội khỏe phù đổng thành phố Lào Cai lần thứ IX năm 2023 diễn ra từ ngày 21/10/2023 với sự tham gia của 600 vận động viên của 32 đội đến từ các trường phổ thông trên địa bàn, thuộc các độ tuổi khác nhau. Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng chuyên môn của Hội khỏe phù đổng năm 2023 được nâng lên rõ rệt; công tác chuẩn bị chu đáo về mọi mặt; chất lượng các nội dung thi đấu, đội ngũ trọng tài và vận động viên cao hơn các năm trước.

anh tin bai

Bà Trần Thị Thùy Dung, Trưởng Phòng GD&ĐT thành phố đánh giá kết quả Hội khỏe phù đổng thành phố Lào Cai năm 2023

Sau 4 ngày thi đấu quyết liệt, các vận động viên đã thể hiện sự quyết tâm tranh tài ở các môn thi đấu. Tại giải đấu đã xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá và xác lập nhiều kỷ lục.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 340 giải ở 5 môn thi đấu với các nội dung: nam, nữ và đồng đội. Giải nhất toàn đoàn được trao cho trường Tiểu học Lê Văn Tám, trường THCS Hoàng Hoa Thám; Giải Nhì toàn đoàn thuộc về trường Tiểu học Nguyễn Du và trường THCS Lê Quý Đôn cùng các giải ba, khuyến khích.

anh tin bai

Trao giải toàn đoàn cho các đoàn đạt giải

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hội khỏe phù đổng thành phố Lào Cai là dịp để các trường học biểu dương lực lượng, duy trì và đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, từ đó nâng cao sức khỏe, tầm vóc, phát triển thể chất cho học sinh, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong nhà trường, đồng thời lựa chọn những VĐV có thành tích cao nhất để tham gia Hội khỏe phù đổng tỉnh Lào Cai lần thứ IX và Hội khỏe phù đổng toàn quốc năm 2024.

Khánh Nga
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1