image banner
Tăng cường cài đặt và sử dụng ứng dụng Lào Cai-PAHT

“Lào Cai – PAHT” - Ứng dụng Thông tin Phản ánh hiện trường là ứng dụng được phát triển với mục tiêu công dân, doanh nghiệp là trung tâm để chuyển đổi số và phát triển dịch vụ thông minh tại tỉnh Lào Cai. Ứng dụng dễ sử dụng, thuận tiện, trực quan trên các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng hệ điều hành iOS và Android và trên nền tảng PC tại địa chỉ http://paht.laocai.gov.vn/.

Để cài đặt ứng dụng người dùng tải ứng dụng trên kho ứng dụng AppStore (với hệ điều hành IOS) hoặc CHPlay (với hệ điều hành Android) theo từ khóa «Lào Cai – PAHT»

 

Ứng dụng “Lào Cai – PAHT” có rất nhiều tính năng. Cụ thể, với hệ thống phản ánh hiện trường, công dân được phản ánh nhanh chóng, kịp thời tại hiện trường các vấn đề về môi trường, xã hội, giao thông, trật tự … đến các cấp chính quyền thông qua Trung tâm Điều hành thông minh của thành phố Lào Cai. Các sở, ngành, địa phương  tiếp nhận, xử lý các phản ánh tức thời của người dân, doanh nghiệp một cách khách quan, kịp thời dưới sự giám sát của UBND tỉnh tại Trung tâm Điều hành thông minh. Giúp kết nối nhanh chóng; tương tác hai chiều giữa chính quyền, người dân và doanh nghiệp trở nên đơn giản và hiệu quả, tạo điều kiện cho người dân tham gia vào xây dựng Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số và thụ hưởng được nhiều hơn nữa thành quả từ Chương trình chuyển đổi số của tỉnh.

 

Do đó, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, địa phương và nhân dân trong tỉnh cần thực hiện cài đặt và sử dụng thường xuyên ứng dụng “Lào Cai – PAHT”, sớm đưa ứng dụng vào cuộc sống, góp phần phát triển xã hội số với mục đích cộng hưởng với chính quyền số, tạo đà phát triển kinh tế số thành phố Lào Cai nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung./.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1