image banner
Đoàn phường Bình Minh: Khánh thành tiểu công viên

Sáng ngày 25-3-2022, Đoàn phường Bình Minh đã tổ chức khánh thành tiểu công viên đoàn kết, thuộc KDC số 3 phường Bình Minh. Dự lễ khánh thành có các đồng lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường.

Công trình tiểu công viên đoàn kết khu dân cư số 3, gồm các hạng mục: san gạt mặt bằng, xây và tạo khuôn viên, cây xanh và lắp đặt ghế đá, dụng cụ thể thao phục vụ hoạt động của thanh thiếu nhi, nhân dân trên địa bàn. Diện tích gần 400m2, có tổng mức đầu tư gần 60 triệu đồng, bằng nguồn xã hội hóa của tổ chức cá nhân, Doanh nghiệp và lực lượng đoàn viên trên địa bàn phường.     

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Phạm Thị Thuần, Bí thư Đảng ủy phường nhấn mạnh, công trình tiểu công viên khu dân cư số 3 phường Bình Minh là công trình vô cùng ý nghĩa, là nơi vui chơi, giải trí, lành mạnh cho nhân dân. Để phát huy hiệu quả của công trình đồng chí yêu cầu: Giao cho chi bộ khu dân cư  số 3 có quy chế quản lý, khai thác, bảo quản khu tiểu công viên để đáp ứng ngày càng tốt hơn các điều kiện cho người dân có nơi vui chơi, giải trí, bổ ích…  Công trình tiểu công viên là một trong những công trình góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường, phát triển đô thị. Đồng thời là nơi tập trung luyện tập thể dục thể thao, vui chơi cho trẻ em, người già góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của nhân dân trên địa bàn phường. Đây là một trong những công trình chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập thị xã tỉnh lỵ - Thành phố Lào Cai ( 1/9/1992 - 1/9/2022), và Đại hội đoàn các cấp.

Tiến Hưng



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1