image banner
Đồng chí Cao Đức Hải, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chúc tết tại thành phố Lào Cai
Chiều qua (11/2), Đoàn công tác do đồng chí Cao Đức Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ làm Trưởng đoàn đã đến chúc tết một số cơ quan, đơn vị, người có công, gia đình chính sách và trẻ em khuyết tật trên địa bàn thành phố Lào Cai.
emoticon 
Đoàn công tác chúc tết Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh 
Đoàn công tác đã đến chúc tết: Cán bộ và nhân dân các dân tộc xã Cam Đường (thành phố Lào Cai); Phòng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Công an tỉnh; Công an thành phố Lào Cai; Công ty TNHH một thành viên Môi trường – Đô thị Lào Cai; Công ty TNHH một thành viên kinh doanh nước sạch Lào Cai; Ga Lào Cai và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Tại những nơi đến chúc tết, đồng chí Cao Đức Hải, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đánh giá cao những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ, công nhân, nhân viên, nhân dân… đã đạt được trong năm vừa qua.

Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, tất cả vì lợi ích của cộng đồng, xã hội, các cán bộ, chiến sỹ, công nhân, nhân dân… đã nỗ lực vượt bậc, góp phần ổn định chính trị – xã hội, xây dựng Lào Cai ngày càng phát triển.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nhấn mạnh, trong thời gian tới, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên, công nhân, nhân dân cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo nhân dân trên địa bàn được đón tết an toàn, ấm cúng, vui vẻ.

 emoticon
Đoàn công tác chúc tết cán bộ, nhân dân xã Cam Đường 

Đoàn công tác cũng đến thăm: Gia đình ông Nguyễn Thành Chung, sinh năm 1954, thường trú tại thôn Xi Măng 1, xã Cam Đường (thành phố Lào Cai) là bệnh binh 61%; gia đình bà Bùi Kim Thoa, thường trú tại tổ 1, phường Bắc Cường (thành phố Lào Cai), là vợ Thượng tá Lê Văn Lương đang công tác tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào; gia đình cháu Nguyễn Khánh Hà, sinh năm 2008, là trẻ em khuyết tật, thường trú tại ở tổ 9, phường Pom Hán (thành phố Lào Cai).
emoticon 
Đồng chí Cao Đức Hải tặng quà bệnh binh Nguyễn Thành Chung 

Trò chuyện với các gia đình, đồng chí Cao Đức Hải ân cần thăm hỏi, động viên và ghi nhận những đóng góp của người có công, gia đình chính sách với Đảng, Nhà nước, nhân dân. Đồng chí mong muốn người có công, gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật tiếp tục nỗ lực, vượt qua những khó khăn, mất mát, trở thành những tấm gương sáng trọng cộng đồng. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nhấn mạnh: Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh luôn quan tâm tới người có công, gia đình chính sách và người khuyết tật, tạo những điều kiện tốt nhất để họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1